Giảm độ sắc cạnh vật thể với VrayEdgestex

Trong 3d max, các bạn có thể làm mềm các cạnh của vật thể mà không cần Chamfer (sinh ra nhiều Polygon và nặng file) bằng cách dùng map VrayEdgesTex cho phần Bump, tất nhiên nó chỉ giả làm mềm nên nó chỉ hiệu quả khi bạn không nhìn quá gần, thích hợp cho các đối tượng có nhiều chi tiết.

Hôm nay trung tâm 3DVL xin hướng dẫn các học viên cách làm giảm độ sắc cạnh của vật thể chi tiết 5 bước như bên dưới

Giảm độ sắc cạnh với VRAYEDGESTEX

1. Vật thể khá sắc nét

2. Click chọn Bump

Tiếp đến các bạn chọn Bump

3. Chọn VrayEdgesTex

Tiếp đến là chọn VrayEdgesTex để điều chỉnh

4. Điều chỉnh World units và render

Chọn World unite và độ render để xác định được độ mềm hợp lý

5. Kết quả

Chúc các bạn học 3d max hiệu quả.

Để biết thêm thông tin về các khoá học 3d max tại 3DVL các bạn có thể tham khảo tại đây: http://www1.3dvl.vn/khoa-hoc-3ds-max-co-ban-va-nang-cao/

Nguồn: st

Rate this post